Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Màu sắc trang trí cho tiệc cưới mùa hè

Cái nắng phương Nam những ngày đầu hè tựa như cô thiếu nữ đang trong độ tuổi dậy thì: bướng bỉnh, ngang ngạnh nhưng thướt tha, dịu ngọt vẻ đẹp của thì con gái. Lúc gay gắt đến khó chịu, lúc dịu mát như làn gió thoảng qua giữa khu vườn đồng nội.

Nắng vàng hành hao là thế nhưng vẫn không “xê dịch” quyết định tổ chức tiệc cưới mùa hè của những cặp đôi yêu nhau và tiến đến hôn nhân. Thật khó lòng để chấp nhận một tiệc cưới mùa hè bởi lẽ khí hậu mùa này chẳng dễ chịu chút nào. Nhưng chúng ta cũng không thể làm thay đổi ước muốn gắn kết thành “gia đình” của hai trái tim đang hừng hực yêu thương. Mời các bạn tham khảo những ý tưởng với màu sắc cho đám cưới mùa hè của mình tại Nguyên Đình nhé!

1. Trang trí tiệc cưới mùa hè với màu của biển:
Tổ chức đám cưới mùa hè bạn sẽ có những hạn chế nhất định về màu sắc và không gian tổ chức. Khi quyết định tổ chức đám cưới mùa hè, việc đầu tiên mà bất kỳ cô dâu nào cũng ước ao là thực hiện nó trên bãi cát vàng của bờ biển- một đám cưới ngoài trời thú vị đúng không nào? Nhưng thật không dễ dàng chút nào vì một đám cưới ngoài trời có thể tốn nhiều kinh phí và “ngốn” quá nhiều thời gian của bạn. Vậy thì phải làm sao để thỏa sức “bơi” trong biển xanh mà không phải đến biển. Nếu đang suy nghĩ về điều đó thì ý tưởng đám cưới với tông màu xanh chủ đạo là lựa chọn hoàn cho bạn.  


3 ý tưởng trang trí khác nhưng cùng tông màu chủ đạo: Các rặng san hô được làm giả, những viên đá trắng, sao biển, cá ngựa biển và bánh cupcake cũng đều mang đậm hơi thở của biển cả.
 Thiệp cưới hay những phụ kiện đi kèm cũng đều theo màu sắc chủ đạo.

2. Trang trí tiệc cưới mùa hè với màu pastel
Ngoài ra, những ý tưởng đám cưới với tông màu pastel dịu nhẹ và thanh lịch cũng sẽ làm cho tiệc cưới của bạn thêm phần mát mẻ, thanh khiết như làn gió mùa xuân đang thổi về.  Màu pastel hiện đang là xu hướng mà các cô dâu hướng đến bởi sự nhẹ nhàng và trong trẻo mà nó mang lại. Tổ chức đám cưới theo tông màu pastel thể hiện sự tinh tế và tính cách đằm thắm của cô dâu.




3. Trang trí tiệc cưới mùa hè với màu cam
Nếu hai bạn là một cặp đôi sôi nổi, năng động và yêu thích sự nổi bật thì đám cưới màu cam là ý tưởng tuyệt vời cho bạn. Không ít các cặp đôi thích trãi nghiệm đám cưới của mình bằng sắc màu chói chang như màu cam, đó là sự pha trộn giữa sắc đỏ và vàng, màu cam thể hiện sự nhiệt thành, tâm hồn tươi trẻ và tràn đầy năng lượng. Màu cam không nổi bật như màu đỏ nhưng nó phù hợp hơn khi bạn chọn tông màu cam cho đám cưới mùa hè này.

Tuy nhiên, có một điều bạn nên chú ý, màu cam không thể là màu “duy nhất” cho tiệc cưới của bạn, màu cam “cô độc” dưới nắng hè sẽ “áp đảo” thị giác của các vị khách mời, bạn không muốn họ “nhức mắt” sau khi dự lễ cưới của bạn chứ? Bạn cần kết hợp màu cam cùng những màu sắc khác từ màu trắng, xanh nhẹ nhàng đến những màu nóng tương xứng như vàng, đỏ, hồng…Sự kết hợp này chắc chắc sẽ mang đến cho bạn một không gian cưới hoàn hảo như bạn muốn.



Bạn có thể tổ chức tiệc cưới của mình tại Nguyên Đình Center Hà Đông để trải nghiệm với màu cam rực rỡ

 Chúc bạn có một đám cưới mùa hè hoàn hảo cho mình.
Hotnow.vn/Theo ấn phẩm Cẩm Nang Mua Sắm Bridal

0 nhận xét:

Đăng nhận xét