Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

5 bước giúp xác định phong cách đám cưới

Các cô dâu chú rể đều mong muốn tìm ra được một ý tưởng thật độc đáo, riêng biệt để đám cưới của bạn không giống như bất kỳ bữa tiệc nào khác.
Ý tưởng hay phong cách đám cưới cũng giống như câu chuyện của hai bạn. Cô dâu chú rể đều mong muốn tìm ra được ý tưởng độc đáo, riêng biệt để đám cưới không giống như bất kỳ bữa tiệc nào khác. Để làm được điều này, cặp đôi phải có kế hoạch và xây dựng ý tưởng cưới theo từng bước cụ thể. Dưới đây là 5 gợi ý Nguyên Đình giúp uyên ương chuẩn bị đám cưới chu đáo nhất:

Bước 1: Đặt câu hỏi

Trước mắt đừng quan tâm tới mọi việc sẽ tổ chức ra sao, mất bao nhiêu chi phí cho việc đó, cũng đừng lo rằng gia đình của bạn sẽ nghĩ gì. Hãy tự mơ mộng một đám cưới hằng mơ ước. Việc đầu tiên cặp đôi cần làm là hãy đặt câu hỏi và cùng nhau trả lời.

- Bạn muốn tổ chức đám cưới lớn được tất cả mọi người biết hay chỉ đám cưới thân mật (họ hàng, bạn bè thân thiết)
- Đám cưới của bạn sẽ diễn ra trong nhà hay ngoài trời?
- Phong cách đám cưới của bạn là gì? Cổ điển, hiện đại, hay lãng mãn,...?
- Bạn thích tổ chức đám cưới vào mùa nào?

Bước 2: Thu thập và tập trung thông tin

Để có được ý tưởng tốt cũng như những gì bạn muốn cho đám cưới, hãy dành thời gian tìm kiếm trên tạp chí cưới hỏi, các diễn đàn... Đừng giới hạn cũng như tham khảo các đám cưới của người khác để tìm được ra ý tưởng cho đám cưới.

Hãy cùng nhớ về những đám cưới từng tham dự trước đây. Viết ra những điều hai bạn cảm thấy thích thú ở tiệc cưới của họ, đó cũng chính là những chi tiết mà bạn còn nhớ khi nhắc lại các buổi tiệc cưới trước đây. Bạn không thích những chi tiết hay tình huống nào trong những đám cưới từng tham dự? Có chi tiết nào bạn thấy không cần thiết và bỏ qua được không? Những ý này sẽ giúp bạn có cách tiết kiệm chi phí và những lưu ý cần thiết khi thiết kế tiệc cưới trong tương lai.


Bước 3: Gọi tên phong cách cưới

Sau khi cùng nhau thảo luận với bạn đời, hãy đúc kết lại những ý tưởng yêu thích, ghi chú lại và lựa chọn những từ ngữ, hình ảnh phù hợp để mô tả về đặc điểm ngày cưới. Xác định được phong cách cưới phù hợp, cặp đôi sẽ dễ dàng làm việc với nhà cung cấp cũng như hiểu rõ cần lựa chọn những dịch vụ cưới như thế nào để thể hiện rõ nhất câu chuyện tình yêu.

Bước 4: Chọn màu sắc cho đám cưới

Từ việc định hướng ý tưởng, cặp đôi sẽ chọn màu sắc cho chủ đề đám cưới. Màu sắc là yếu tố thống nhất, cũng như xuyên suốt trong đám cưới của bạn, đó là sự tổng hòa của các yếu tố như màu của thiệp cưới, màu váy phù dâu, màu hoa... Cách dễ nhất là chọn một màu chủ đạo và 1-2 màu phụ đi kèm.

Bước 5: Không bỏ qua cảm xúc

Khi đang lập kế hoạch cưới, hãy nhớ rằng chủ đề sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc xuyên suốt ngày trọng đại. Đây mới chính là điều quyết định sự nổi bật và đặc biệt trong đám cưới.
Theo ngoisao.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét