Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Tổ chức đám cưới Rustic trên bãi biển

Với không gian đẹp sẵn có, bãi biển sẽ là địa điểm hoàn hảo tổ chức tiệc cưới nhỏ gọn, xinh xắn mà cô dâu chú rể không cần trang trí cầu kỳ.

Khi tổ chức cưới trên bãi biển, cô dâu chú rể không cần trang trí quá cầu kỳ. Bản thân bãi biển xanh hoặc không gian resort đẹp cũng đã góp phần lớn làm đám cưới thêm lộng lẫy. Ngoài ra, khi chọn chủ đề, Nguyên Đình gợi ý cô dâu chú rể nên chọn gần gũi với thiên nhiên, có thể sử dụng phụ kiện mang phong cách thô mộc, nhẹ nhàng hoặc chọn những hình ảnh trong lòng biển như ốc, sao biển hay bầu trời sao lấp lánh...

Cô dâu chọn một bó hoa đơn giản kết kiểu tự nhiên cho ngày cưới.

Ngay nơi tổ chức hôn lễ cũng đơn giản với cây khô và những bông hoa nhỏ cắm hoa xinh xắn.

Cô dâu và chú rể diện đồ trắng ton sur ton cho đám cưới bãi biển.

Bàn tiệc theo kiểu rustic, cũ kỹ nhưng thân thuộc.

Uyên ương sử dụng nhiều vải thô gai và những hoa lá, cây cối nhỏ để trang trí bàn tiệc. Ngoài ra cô dâu chú rể còn sử dụng những chiếc ghế tròn đáng yêu của khu nghỉ dưỡng dành làm chỗ ngồi cho khách.

Bàn tiệc cocktail với những loại nước màu xanh như nước biển.

Nơi đặt bánh cưới và những món đồ ngọt được dựng từ những hộp gỗ.

Bánh cưới nhẹ nhàng với những đường bèo nhún xinh xắn. Uyên ương sử dụng những phụ kiện cưới mộc mạc để trang trí đám cưới như gỗ, giấy báo cũ, vải thô.

Uyên ương hạnh phúc bên nhau trong tiệc cưới trên bãi biển.
Đặc biệt, với dịch vụ tiệc lưu động của Nguyên Đình Catering, các đôi uyên ương có thể thỏa sức sáng tạo với những địa điểm tổ chức tiệc để biến ngày cưới là ngày khó quên nhất trong đời. Một số địa điểm có thể tổ chức tiệc cưới tại Việt Nam như: tổ chức tiệc cưới tại công viên, tổ chức tiệc cưới tại sân trường, tổ chức tiệc cưới trong sân bảo tàng...
Theo cuoihoivietnam.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét