Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Những mẫu thiệp cưới độc đáo

Hãy cùng Nguyên Đình chiêm ngưỡng những chiếc thiệp mời cưới độc lạ duy nhất có ở Việt Nam được sáng tạo bởi những đôi uyên ương trẻ vui tính đã khiến bao người phải cười nghiêng ngả.

“Mời chú tới dự đám cưới của anh mà lấy kinh nghiệm”

Tấm thiệp này sau khi được chia sẻ trên fanpage Beat đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Trong tấm thiệp có ghi cụ thể từng ngày giờ tổ chức tiệc nước và tiệc rượu như ý nhắc nhở những người tới tham dự sẽ nhớ và đến đúng giờ.

Đây là có lẽ đám cưới đãi khách hoành tráng nhất từ trước đến nay ở Việt Nam khi có những 2 tiệc nước và 5 tiệc rượu. Một số người bình luận hài hước rằng nếu đi dự đủ 7 tiệc thì bác Quyết chắc sẽ “bội thực” và méo mặt vì tiền mừng chú rể, cô dâu.

Thiệp cưới: “Sợ vợ vồn”
Cách đây vài giờ, cư dân mạng được một phen “chao đảo” khi hình ảnh về chiếc thiệp cưới với dấu đỏ chứng nhận: “Sợ vợ vồn” của chú rể Lê Hồng Phương đăng tải trên trang cá nhân. Tấm thiệp cưới này ngay lập tức gây sốt với mọi người.
Tấm thiệp táo bạo và vui nhộn của chú rể Hồng Phương – cô dâu Mỹ Châu

Chắc hẳn những người được mời sẽ phải kinh ngạc khi nhận được tấm thiệp cưới với hình thù “táo bạo”, hài hước và những lời mời “tếu không chịu được” của đôi bạn trẻ Hồng Phương – Mỹ Châu.

Màu sắc của tấm thiệp không rực rỡ, chỉ đơn giản là một màu trầm nhưng nội dung và những hình họa trên tấm thiệp mới thực sự khiến người ta phải “mắt chữ O, mồm chữ A” kinh ngạc:

“Bạn có bận gì vào ngày thứ 4, 10/9/2014 không?
Không đúng không?
Tuyệt vời ông mặt trời bởi vì…
Lê Phương và Mỹ Châu sẽ tổ chức đám cưới “không đến đấm phát ngất luôn”
5h30 chiều
Tại nhà hàng Long Vĩ, 175 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.
Khi đi nhớ mang theo phong bì, hihi”.
Lời mời... "bá đạo"

Ngay cả chuyện “tế nhị” như phong bì nhưng cũng được đề cập đến hết sức hài hước, dí dỏm khiến người đọc không hề có cảm giác “thô” mà ngược lại còn phải bật cười vì sự tếu táo này.

Thiệp cưới: “Lãi rồi” của vợ chồng “Giáo sư Xoay”
Chắc hẳn rất nhiều người còn nhớ tấm thiệp cưới “độc nhất vô nhị” của Giáo sư Xoay năm 2003. Tấm thiệp được trang trí bằng hình hoạt họa của cô dâu Hồng Nga và chú rể “Xoay”. Điểm nhấn trên tấm thiệp chính là dòng chữ hài hước: “Lãi rồi” và gương mặt cười “sung sướng” của đôi uyên ương.

Thêm vào đó, những dòng thơ viết mời khác của Giáo sư Xoay cũng khiến người được mời phải thích thú.
"Hôm đó ngày em cưới / Xin kính mời đại ca / Tới dự và mừng cưới / Nhớ đi cùng chị nhà", là những lời mời trân trọng của Giáo sư Xoay gửi tới cho anh Lê Đình Lộc

Đáp lại lời của anh Dũng, anh Lộc cũng làm thơ: "Đúng ngày anh sẽ tới / Nhưng tâm trạng hơi buồn / Lương tháng này chưa tới / Một năm kinh tế buồn".
“Trân trọng kính mời anh/ Tới dự ngày em cưới/ Anh có thể hát ca/Hoặc cứ ngồi ở dưới”

Ngay lập tức, anh Tiên - người nhận được tấm thiệp này cũng làm thơ ứng khẩu: "Xin chúc mừng hai em / Hạnh phúc trong ngày cưới / Anh sẽ lên quậy tưng / Chứ không ngồi ở dưới".

“Xin kính mời bà chị/ Tới dự Nhận được lời đề tựa: "Xin kính mời bà chị/ Tới dự đám cưới em/ Có nhiều giai to khỏe/ Đi lại cho chị xem" của Giáo sư Xoay chị Trịnh Thu Hồng

Trong một tấm thiệp khác gửi tới anh Nguyễn Thanh Bình, "Giáo sư Xoay" viết: "Kính báo với sư huynh / Hôm tới em nhập trại / Sư huynh tới động viên / Mừng nhiều nhiều, đừng ngại".

Thiệp cưới: Chỉ dẫn cả điểm công an giao thông hay bắt
Ngày 13/7, nhiều bạn trẻ cũng thích thú khi phát hiện ra một tấm thiệp “tỉ mỉ” tới mức chỉ dẫn cả "Có công an giao thông bắt lấn tuyến"  trên quốc lộ 1A giúp cho người tới dự đám cưới nắm được.

Tấm thiệp tỉ mỉ tới mức chỉ dẫn cả điểm "Công an giao thông bắt lấn tuyến"

Chỉ vài giờ sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, tấm thiệp mời đã thu hút được đông đảo lượng bình luận từ cư dân mạng. Đa số đều tỏ ra thích thú với sự chu đáo của nhà trai dành cho khách mời tham dự lễ cưới.

Thiệp cưới hình… Facebook
Mẫu thiệp cưới hình facebook này được 2 cặp đôi áp dụng và đều gây sự chú ý đối với người nhận.
Tháng 7/2013, đám cưới của chú rễ Mai Phước và cô dâu Thanh Nga đã tạo ra sự thú vị rất lớn vì chỉ vài giờ sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, thiệp cưới hình facebook này đã thu hút hàng nghìn like (thích), bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ của cư dân mạng.

Thiệp cưới của chú rễ Mai Phước và cô dâu Thanh Nga hình facebook

Một thiệp cưới khác, cũng với giao diện Facebook của cặp đôi Đức Hải  và Ngọc Mai, vào năm 2013. Theo như trên thiệp cưới, toàn bộ thông tin về gia đình 2 bên, hay những hình ảnh của vợ chồng đều được lấy ý tưởng từ giao diện Facebook. Nhìn thoáng qua, nhiều người sẽ lầm tưởng đây là một trang cá nhân của ai đó.

Nhìn thoáng qua, nhiều người sẽ lầm tưởng đây là một trang cá nhân của ai đó mà không nghi rằng đó là thiệp cưới của đôi bạn trẻ Đức Hải và Ngọc Mai
Nguồn: Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét