Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

6 xu hướng tiệc cưới ngoài trời lý tưởng nhất mùa hè này

1.  tiệc cưới  trên bãi biển  

Biển luôn có vị thế và vẻ đẹp riêng của mình. Không gì thay thế được ngọn gió mát lành mằn mặn, nền biển xanh biêng biếc thấp thoáng sau cổng hoa, con sóng bạc đầu hay mặt cát trắng xóa êm êm dưới chân mỗi vị khách. Theo đó,  tiệc cưới  trên bãi biển đã giành vị trí tiên phong trong các trào lưu, xu hướng cưới ngoài trời.
Ưu điểm lớn nhất của  tiệc cưới  trên bãi biển chính là sự thoáng đãng ngút ngàn không biên giới của không gian xung quanh. Thêm nữa biển luôn mang lại cảm giác nghỉ ngơi thư giãn và là biểu tượng của những cuộc vui. Khách mời đến  tiệc cưới  trên biển sẽ dễ dàng có được cảm giác, sự thoải mái giống một chuyến đi chơi. Và với tâm lý đó, cả cô dâu chú rể lẫn khách mời, đều sẽ sẵn sàng cho những màn vui chơi hăng say nhất.
Tại Việt Nam, một số điểm đến được ưa thích cho  tiệc cưới  ngoài trời gồm: Phan Thiết, Mũi Kê Gà, Vũng Tàu, Hồ Tràm, Long Hải, Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An.
Tiệc cưới ngoài trời trên bãi biển
Tiệc cưới ngoài trời trên bãi biển
    tiệc cưới  trên bãi biển đã giành vị trí tiên phong trong các trào lưu, xu hướng cưới ngoài trời   Ảnh: Confetti Wedding Planner    
  2.  tiệc cưới  tại hồ bơi  
Không gian giống nhau trong sảnh tiệc tại các khách sạn làm bạn cảm thấy nhàm chán, gò bó, thiếu sức sống. Khách mời của bạn lại khó có thể đi xa, hoặc số lượng quá đông (hơn 100 – 200 người). Vậy một trong những gợi ý cho  tiệc cưới  ngoài trời chính là tổ chức tại khu vực hồ bơi của các villa, khách sạn lớn tại thành phố bạn đang ở. Đó sẽ là không gian ngoài trời hoàn toàn hoặc nửa ngoài trời nửa trong nhà, dọc theo đường uốn lượn của hồ bơi. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có thể tận dụng lợi thế của hồ bơi để có một pha xuất hiện hoặc một tiết mục độc đáo gắn liền với nước.
  tiệc cưới  tổ chức ở hồ bơi sẽ không giới hạn về thời gian tổ chức. Nếu trong những ngày mùa mưa, bạn có thể dùng bạt để che.
Tiệc cưới ngoài trời tại hồ bơi của khách sạn, villa lớn
Tiệc cưới ngoài trời tại hồ bơi của khách sạn, villa lớn
  Khi tổ chức  tiệc cưới  tại hồ bơi bạn cần lưu ý đến cách phục vụ, sắp đặt bàn ghế.   Ảnh: Confetti Wedding Planner    
  3.  tiệc cưới  trong sân vườn  
Cũng  tiec cuoi  như các  tiệc cưới  ngoài trời khác, tổ chức tại sân vườn bị chi phối bởi thời điểm bắt đầu, thời tiết, sức gió và cách lựa chọn những chi tiết trang trí, nhưng điểm nổi trội so với những vị trí khác chính là thảm cỏ xanh um và toàn sắc xanh từ tán cây cao thấp bao phủ xung quanh. Sắc xanh này dễ dàng hòa hợp với những theme màu cưới khác nhau và và luôn là niềm cảm hứng bất tận nếu bạn yêu thích cảm giác thiên nhiên giao hòa.
Và nếu như biển hay hồ bơi, rất khó để làm thăng hoa phong cách cưới thô mộc (rustic wedding) với chất liệu gỗ, cành khô, đá sỏi, sắc nâu, trắng đen, cũ kỹ thì ngược lại không gian sân vườn sẽ cho bạn toàn quyền phát huy đầy đủ phong cách rustic của mình, và nhiều thể loại phong cách khác nữa, đều có thể được khai thác triệt để trong không gian này.
6 xu hướng tiệc cưới ngoài trời không thể bỏ qua
Đám cưới trong sân vườn, xu hướng cưới ngoài trời không thể bỏ qua
    tiệc cưới  trong sân vườn, xu hướng cưới ngoài trời không thể bỏ qua. Ảnh: Confetti Wedding Planner  
  4.  tiệc cưới  tại gia  
Gia đình bạn đang sở hữu một cơ ngơi đồ sộ, một khu sân vườn tuyệt vời với cây cỏ hoa lá, thậm chí là những sản phẩm điêu khắc điệu nghệ. Sao lại không tổ chức ngày vui của mình tại đây. Với đám cưới tổ chức tại sân vườn nhà, bạn nên giảm bớt một số lượng khách (hoặc có thể mời họ đến dự tiệc nhóm họ trước đó). Ưu điểm nhất của  tiệc cưới  này là bạn sẽ có được một ngày cưới đầy ký ức tuổi thơ và đầm ấm không khí gia đình. Tuổi thơ, những kỷ vật gia đình, những góc xưa cũ thân quen gắn với bạn từ hồi còn bé cùng với những cảm xúc bạn dành cho chúng sẽ là khoảnh khắc quý giá vô cùng.
Đám cưới tại nhà, xu hướng tổ chức đám cưới ngoài trời không thể bỏ qua
Đám cưới tại nhà, xu hướng tổ chức đám cưới ngoài trời không thể bỏ qua
  Ưu điểm nhất của  tiệc cưới  này là bạn sẽ có được một ngày cưới đầy ký ức tuổi thơ và đầm ấm không khí gia đình.   
  5.  tiệc cưới  trong rừng/ trên đồi  
Núi, cao nguyên, thảo nguyên, ruộng bậc thang đều là những gợi ý điên rồ nhưng không kém phần hấp dẫn với các cô dâu. Một  tiệc cưới  diễn ra trong rừng theo đúng mô típ Twilight sẽ lưu lại dấu ấn liêu trai khó quên trong lòng cô dâu chú rể và mỗi người khách. Đơn giản vì những cánh rừng già, thú hoang xinh xắn và chiều sâu hun hút đầy huyền bí luôn là hấp lực khôn cùng và là cái nền tuyệt vời cho mọi ý tưởng ngày cưới.
Tận dụng sức hấp dẫn lạ kỳ của thiên nhiên, hãy cho trí tưởng tượng bạn bay xa với những ý tưởng về  tiệc cưới  nông trại, đám cưới mộc với các chất liệu xa xưa cũ kỹ gợi nhớ cuộc sống đầy thi vị của đoàn du mục hay nét thướt tha ma quái của những cô nàng bohemian. Tái hiện những điều đó trong ngày cưới để đưa mọi người vào ma trận tình yêu lung linh.
Đám cưới trong rừng luôn mang lại sự thích thú, hấp dẫn bí ẩn
    tiệc cưới  trong rừng luôn mang lại sự thích thú, hấp dẫn bí ẩn   
  6.  tiệc cưới  trên tàu  
Vịnh Hạ Long, Nha Trang, Đà Nẵng là những địa danh gắn liền với dịch vụ du thuyền cao cấp, nơi bạn có thể có được một ngày vui như  mơ  êm đềm lãng mạn trên làn nước hồ hoặc biển.
  tiệc cưới  trên tàu hạn chế số lượng khách theo diện tích của tàu. Mọi thứ  sẽ lung linh tuyệt hảo nếu bạn tìm được những ý tưởng thiết kế vừa tổng hòa được chất “gỗ” mộc mạc của chiếc du thuyền và sự dịu dàng của làn nước bao quanh.
Đám cưới trên tàu mang lại sự êm đềm, lãng mạn
    tiệc cưới  trên tàu mang lại sự êm đềm, lãng mạn  
  10 lưu ý khi tổ chức  tiệc cưới  ngoài trời:  
1.Hạn chế số lượng khách mời.
2.Cân nhắc việc bạn sẽ là người “bao thầu” tất cả mọi chi phí di chuyển, ăn ở đi lại trong ngày cưới cho mỗi khách mời, hay họ sẽ cùng chia sẻ gánh nặng cùng bạn?
3.Cần có những lựa chọn phù hợp cho  tiệc cưới  ngoài trời để đảm bảo không có những bất ngờ xảy ra khi thay đổi về sức gió, sức nóng, các chướng ngại vật.
4.Sang trọng nhưng chi phí hợp lý.
5.Luôn có phương án dự phòng.
6.Trao đổi và thống nhất kỹ cùng địa điểm cưới, hoặc đơn vị tổ chức  tiệc cưới  cho bạn về chi phí liên quan, đặc biệt là chi phí phục vụ phát sinh nếu phần nghi thức lễ tổ chức tại một khu vực riêng và phần tiệc tổ chức tại một khu vực riêng khác.
7.Xem xét kỹ yếu tố nhịp nhàng khi di chuyển khách từ khu vực này đến khu vực khác cho những tiết mục khác nhau trong chương trình ngày cưới.
8.Đừng bỏ qua vài shot hình chụp đặc biệt: hình chụp riêng của bạn và anh xã trong giai đoạn chuyển từ lễ sang tiệc, hình chụp nhóm (group shooting) luôn là điểm nhấn vui nhộn của  tiệc cưới  ngoài trời.
9.Phát huy tối đa những ý tưởng điên cuồng nhất bạn muốn làm trong ngày cưới: nhảy dù, đi cano vào sân khấu, cùng nhảy xuống hồ bơi vào cuối tiệc… Bạn đã bỏ ra nhiều công sức, thời gian và chi phí cho  tiệc cưới  ngoài trời này, hãy làm một trò đáng nhớ trong ngày đặc biệt này.
10. Lưu ý về thời gian bắt đầu giờ lễ và giờ tiệc. Với  tiệc cưới  ngoài trời, sẽ là tuyệt vời nếu bạn có thể bắt được ánh hoàng hôn chiều tà, trong độ khoảng 4h30-5h00 chiều. Nếu lễ cưới diễn ra theo truyền thống (7h00 tối) thì mọi thứ đã chìm trong bóng tối, bạn đã bỏ lỡ mất những khoảnh khắc đẹp nhất của tiệc ngoài trời.
-----------------------------------------------------------------------------------

   tiệc cưới  HOÀNG GIA 

Địa chỉ: 39 Nguyễn Thị Định, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0462508822 - Hotline: 0903418828 - Email: infor@tieccuoihoanggia.Vn
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
  Nhà hàng  tiệc cưới  Hoàng gia  của chúng tôi  là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các cuộc hội nghị và sự kiện lớn nhỏ. Không gian nơi đây yên tĩnh của một khu đô thị mới, cùng với các trang thiết bị phù hợp như: Máy chiếu, màn chiếu, bút chỉ điện, wifi, máy photo, máy in, chúng tôi tin tưởng quý khách cũng sẽ rất hài lòng khi lựa chọn tổ chức hội nghị, sự kiện tại Công nghệ  tiệc cưới   Hoàng gia .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét