Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Tại sao bạn nên chọn đám cưới sân vườn

Cô dâu chú rể có thể tổ chức nghi lễ cưới dưới tán cây, chắc chắn đó sẽ là hình ảnh ấn tượng nhất trong cuộc đời bạn.

Khi mùa xuân hè đến gần cũng là lúc cô dâu chú rể cân nhắc tổ chức đám cưới ngoài trời. Trong nhiều lựa chọn, khu vườn là không gian đẹp, mang đến nhiều độc đáo khiến đám cưới trở nên gần gũi mà vẫn lung linh và ấn tượng.

1. Khu vườn luôn đẹp

Uyên ương sẽ không phải lo lắng xem cần bao nhiêu hoa lá tô điểm cho không gian vì tự khu vườn đã là địa điểm gần gũi thiên nhiên và đẹp sẵn có.


2. Có thể tách biệt nơi cử hành hôn lễ và tiệc cưới

Ở Việt Nam, hầu hết cô dâu chú rể đều tổ chức nghi lễ thành hôn ngay tại phòng tiệc. Nhưng với khu vườn rộng, bạn sẽ có cơ hội tách riêng hai không gian này. Việc này đem đến sự phong phú cho đám cưới, đồng thời cũng là phong cách của đám cưới phương Tây nếu uyên ương muốn hướng tới hôn lễ hiện đại.


3. Có rất nhiều không gian mở

Với đám cưới trong khán phòng, khách mời sẽ không có nhiều không gian để dùng tiệc cocktail hay ngồi chuyện trò cùng bạn bè. Nhưng với đám cưới trong khu vườn, có rất nhiều khoảng không, cô dâu chú rể có thể sắp những chiếc ghế cho khách ngồi, hay dựng backdrop chụp ảnh hoàng tráng, sân khấu rộng... mà không phải lo tới việc hết không gian.


4. Ánh sáng tuyệt đẹp

Thường đám cưới diễn ra vào chiều tối. Nếu cưới ngoài trời, cô dâu chú rể có thể sẽ được hưởng ánh nắng hoàng hôn lộng lẫy, khiến những bức ảnh kỷ niệm cũng đẹp hơn.


5. Có nhiều lựa chọn cho sự lãng mạn

Khi tiệc đãi khách diễn ra vào tối muộn, cô dâu chú rể sẽ có cơ hội sử dụng nhiều nến để tạo vẻ đẹp lung linh mà không sợ ngột ngạt hay dùng đèn chùm thắp sáng không gian.


6. Tạo ra đám cưới gần gũi

Khi tham dự hôn lễ trong khu vườn hoa lá, khách mời sẽ cảm thấy hòa mình với thiên nhiên, không cần gò bó trong phòng tiệc sang trọng, vì thế mà đám cưới gần gũi, thân mật hơn.


7. Được tận hưởng khung cảnh đẹp nhất của thiên nhiên

Nắng hoàng hôn, bầu trời đêm với sao lấp lánh sẽ là những bối cảnh tuyệt đẹp cho những bức ảnh lưu niệm và toàn bộ đám cưới. Ngoài ra, cô dâu chú rể cũng có thể tổ chức nghi lễ cưới dưới tán cây, chắc chắn đó sẽ là hình ảnh ấn tượng nhất trong cuộc đời bạn.


Với dịch vụ tiệc lưu động của Nguyên Đình Catering, các đôi uyên ương có thể thoải mái lựa chọn địa điểm mình yêu thích và an tâm tận hưởng một đám cưới ấn tượng khó phai trong cuộc đời.

Theo ngoisao.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét