Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

8 cách trang trí lễ cưới độc đáo

Chọn địa điểm đẹp, phụ kiện trang trí ấn tượng là những cách tạo dấu ấn cho nơi cử hành hôn lễ. Hãy cùng Nguyên Đình Catering tham khảo một số cách trang trí nơi quan trọng nhất trong đám cưới của bạn nhé!
1. Chọn màu nổi bật

Màu sắc luôn là chi tiết gây ấn tượng nhất cho không gian đám cưới, nhất là với đám cưới ngoài trời. Nếu muốn khách mời chú ý ngay từ khi bước vào đám cưới, cô dâu chú rể nên chọn màu đậm, rực rỡ hoặc kết hợp nhiều màu sắc thành gam màu cầu vồng trẻ trung, tươi tắn.


2. Hôn lễ đơn giản dưới tán cây
Địa điểm cưới không cần chăm chút nhiều nhưng khi chọn một không gian khác lạ cũng đủ thu hút. Nhiều uyên ương chọn cách cử hành hôn lễ dưới tán cây xòe rộng và cây lớn sẽ trở thành backdrop tự nhiên hoàn hảo cho đám cưới.



3. Phụ kiện trang trí lấp lánh
Dù cưới trong nhà hay ngoài trời, những phụ kiện trang trí lấp lánh như dây thủy tinh, nến... cũng tạo điểm nhấn sang trọng, tinh tế cho không gian.

4. Chọn những chi tiết lạ, độc đáo
Một chiếc cổng kết từ những quyển sách, backdrop từ cây tự nhiên sẽ lạ và ấn tượng hơn backdrop hoa bình thường. Đây sẽ là chi tiết điểm nhấn trong hôn lễ của uyên ương.


5. Phụ kiện hoa cỏ tự nhiên
Một chiếc cổng kết từ những cành cây đơn giản sẽ đặc biệt hơn hẳn nếu được điểm xuyết thêm hoa tươi. Cổng hoa cũng sẽ là phông nền tự nhiên cho hôn lễ.

6. Trang trí với chong chóng màu sắc
Xu hướng trang trí đám cưới với giấy màu ngày càng phổ biến hơn. Vì vậy các chuyên gia trang trí cũng sáng tạo ra nhiều mẫu phụ kiện giấy nhằm làm đẹp cho không gian cưới. Một tấm backdrop với chong chóng giấy nhiều màu sẽ làm không gian hôn lễ sinh động, trẻ trung.

7. Dùng cửa mộc mạc
Cô dâu chú rể yêu thích phong cách rustic thô mộc có thể sử dụng chiếc cửa bằng gỗ cũ kỹ để làm backdrop cử hành hôn lễ, vừa cá tính, vừa thể hiện được sở thích.

8. Treo đèn lồng lãng mạn
Nhiều đám cưới muốn sử dụng các phụ kiện truyền thống, lấy cảm hứng từ phương Đông nên đèn lồng là lựa chọn phù hợp. Những chiếc đèn nhiều màu hay đèn một màu trắng sẽ là chi tiết trang trí trang nhã, đáng yêu.


Theo Ngôi sao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét