Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Nguyên Đình nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương 2014

Ngày 11/10, Công ty Nguyên Đình vinh dự nhận Giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2014” với chủ đề “Kinh tế đối ngoại Việt Nam trong kỷ nguyên Châu Á - Thái Bình Dương”.
Với mục đích ghi nhận và tôn vinh những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp đã góp phần tạo động lực trong sự nghiệp phát triển của đất nước và đối ngoại với các cường quốc khác, chương trình Tôn vinh doanh nghiệp “Xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương” có ý nghĩa sâu sắc, nêu cao vai trò của doanh nghiệp, nhà quản lý, doanh nhân trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Chương trình được chủ trì, bình chọn và đánh giá bởi những chuyên gia uy tín hàng đầu trong nhiều lĩnh vực của Việt Nam, khu vực và Quốc tế. 
Cùng với Trung Nguyên, Vietinbank và một số doanh nghiệp tiêu biểu khác, Công ty TNHH Ăn uống và Tổ chức sự kiện Nguyên Đình cũng vinh dự được nhận Giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2014”
Nguyên Đình với một hệ thống dịch vụ tiệc chuyên nghiệp tự hào là địa chỉ ăn uống và tổ chức sự chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội. Với các dịch vụ về tiệc đứng, tiệc cưới và tổ chức các sự kiện lưu động theo yêu cầu, Nguyendinh Catering Services luôn sẵn sàng mang lại sự ấn tượng, hài lòng và chuyên nghiệp cho mọi sự kiện của Quý khách.
Hệ thống Trung tâm tiệc cưới Nguyên Đình tại Hà Nội:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét