Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Lựa chọn phong cách móng tay cưới cho cô dâu

Ngày cưới bận rộn nên các cô dâu thường bỏ qua việc chăm sóc móng, thế nhưng một bộ móng tay cưới được cắt tỉa và chuẩn bị kĩ càng có thể giúp cô dâu ghi lại cá tính của mình.
Ngoài việc chăm sóc da tay và cắt tỉa móng cẩn thận, các cô dâu của Nguyên Đình Catering cần lưu ý thêm về màu sắc, kiểu dáng cũng như các chi tiết trang trí sao cho phù hợp và hài hòa với màu sắc hoa cưới, váy cưới và theme cưới.

1. Tông hồng ngọt ngào
Màu hồng ngọt ngào và nữ tính là sự lựa chọn hàng đầu cho các cô dâu. Với nhiều tông màu và sắc độ từ đậm đến nhạt, các cô dâu có thể biến hóa và tạo thêm nét cá tính với ánh nhũ kim tuyến, đính đá.


2. Sắc màu sáng tạo phóng khoáng
Các cô dâu có thể tự do thể hiện sức sáng tạo với việc lựa chọn các họa tiết hình khối hoặc phối màu ombre. Màu sắc có thể được phối đa dạng và phong phú nhưng nên chọn các tông màu nhã nhặn và sang trọng phù hợp với đám cưới.



3. Móng tay cưới ánh kim
Không chỉ xuất hiện trên váy cưới và các phụ kiện cưới, chi tiết ánh kim nay đã xuất hiện vô cùng sang trọng trên móng tay cưới cho các cô dâu. Màu nhũ ánh vàng, bạc hoặc sắc màu kim loại lấp lánh có thể được kết hợp khéo léo với nhau để tạo nên sự nổi bật.


4. Các chi tiết sắc xảo
Phong cách móng tay cưới dành cho các cô dâu cá tính và phong cách với các chi tiết đính đá, họa tiết nhũ ánh kim cầu kỳ và tỉ mỉ. Phong cách này có nhiều chi tiết nổi bật nên các cô dâu nên lưu ý chọn lựa màu sắc phù hợp với hoa cưới và váy cưới.


5. Móng tay cưới cổ điển thanh lịch
Phong cách móng tay cưới cổ điển mang lại nét đẹp thanh lịch và sang trọng cho các cô dâu. Màu sắc thường được chọn là màu nude, màu hồng phớt, trắng sữa hoặc sơn bóng. Có thể kết hợp thêm các chi tiết đính đá hoặc ánh nhũ để tạo điểm nhấn.



Theo ngoisao.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét