Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Khắc phục bất lợi của đám cưới mùa hè Việt Nam

Chọn địa điểm cưới ngoài trời với không gian lộng gió là cách hay. Ở Hà Nội, bạn có thể cưới ở gần hồ bơi, sân vườn, còn ở TP HCM lại có nhiều địa điểm cưới gần sông mát mẻ.
Cô dâu chú rể hiện nay tổ chức đám cưới quanh năm, nhiều đôi cũng chọn ngày cưới vào mùa hè nóng. Đám cưới mùa hè có nhiều ưa điểm như các dịch vụ cưới vắng nên phục vụ chu đáo, thời tiết nắng, có thể tổ chức cưới ngoài trời, nhưng cũng có nhược điểm. Khi khéo léo khắc phục các điều bất lợi, cô dâu chú rể sẽ có đám cưới trọn vẹn, vui vẻ.

Địa điểm cưới ngoài trời tự nhiên ở sân vườn

1. Không gian cưới

* Không gian cưới nóng bức là nhược điểm lớn nhất ảnh hưởng tới ngày vui của cô dâu chú rể. Vì tiệc cưới chiếm nhiều ngân sách cũng như thời gian nhất, nên việc cần thiết và quan trọng nhất là uyên ương cần làm tìm địa điểm thoáng mát, "giảm nhiệt" cho tiệc cưới.

- Thường cô dâu chú rể sẽ đứng đón khách ngay từ cửa sảnh tiệc, nhưng khi trời nóng uyên ương không nên đón khách gần cửa ngoài trời mà nên chào đón mọi người ở sảnh có điều hòa.

- Nếu chọn cách sảnh tiệc trong nhà, uyên ương cần yêu cầu nơi cung cấp dịch vụ đặt điều hòa thích hợp, để chỗ ngồi nào cũng mát mẻ, hoặc tăng thêm quạt mát để khách không khó chịu vì nóng bức.

- Chọn địa điểm cưới ngoài trời với không gian lộng gió cũng là cách làm hay. Bạn có thể tổ chức đám cưới ở gần hồ bơi, sông hay nơi có nước sẽ mát mẻ hơn. Ví dụ, ở TP HCM có nhiều địa điểm cưới gần sông Sài Gòn, thoáng mát vào mùa hè để uyên ương lựa chọn.

- Khi tổ chức cưới ngoài trời, hãy chọn giờ đón khách khi nắng gần tắt, sức nóng không còn mạnh mẽ và uyên ương đừng quên chuẩn bị quạt mát cho tiệc.


2. Sức khỏe, tâm trạng cô dâu chú rể

Khi cưới mùa hè, cô dâu chú rể nhanh bị mệt mỏi cũng là nhược điểm cần lưu ý. Để giải quyết điều này, bạn cần lưu ý một số điều sau:

- Chọn trang phục cưới nhẹ, mỏng, mát.

- Cô dâu chú rể cần ăn đầy đủ trước khi đám cưới diễn ra, đồng thời mang theo sữa, các món ăn nhẹ hay vitamin để bổ sung khi đói.

- Trời nóng, uyên ương cũng dễ cáu gắt, không vui. Để giữ tâm trang vui vẻ, tốt nhất bạn không nên quan tâm đến các việc tiểu tiết. Trước đám cưới, hai người cần phân công gia đình hay tìm tới dịch vụ wedding planner để lo liệu mọi thứ trong đám cưới. Trong hôn lễ, hai người chỉ tập trung đón khách và làm nhân vật trung tâm của hôn lễ.
Theo Ngoisao.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét