Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Chúng tôi đã tự tổ chức tiệc cưới Bohemian của mình

Với sự giúp sức của gia đình và bạn bè thân thiết, buổi hôn lễ “đậm chất Bohemian” mà cặp đôi Gemma và Steve từng mơ ước đã trở thành sự thật. Hãy cùng Nguyên Đình nghe họ chia sẻ những kinh nghiệm nhé.


“Tôi và Steve đều là những người yêu thích sáng tạo, yêu thích việc chính tay mình làm ra những đồ vật mang “nhãn mác” riêng của chúng tôi, những thứ cực-kỳ-quan-trọng với cả hai. Từ những tấm bảng chỉ dẫn, bảng đánh số cho đến các kiểu các thể loại bảng khác cho bàn tiệc đều do cả hai tự tay chọn gỗ, cưa gỗ và sơn màu. Những lá cờ Mexico nhỏ nhỏ xinh xinh dùng để trang trí tiệc cưới mà các bạn thấy được chúng tôi cắt từ những tấm khăn giấy, còn tầng tháp bánh cưới là những miếng gỗ được (tất nhiên là chúng tôi) cẩn thận “tuốt” lại. Và cả những tô sứ, cả những chậu hoa nữa, tất cả đều do chúng tôi tự tay mình làm nên. À, trừ những chi tiết mang “tính chất thêu may” và “nấu nướng” ra, để bảo đảm “an toàn”, tôi đã nhờ gia đình và bạn bè lo liệu hộ phần đó. Bạn có thấy buổi tiệc của chúng tôi tràn ngập tình yêu không?”, Gemma chia sẻ.






Chúng tôi tò mò, không biết bài hát nào “dẫn lối” bạn đến với chàng khi làm lễ nhỉ?

Chúng tôi đã chọn “Maybe I’m Amazed” của Paul McCartney nhưng được nhạc sỹ Jojo Hahn phối lại theo phong cách acoustic nhẹ nhàng, tình cảm. Đó cũng là bài hát cho điệu nhảy đầu tiên, tuy nhiên, để không ai phát hiện ra điều này, chúng tôi đã thay bằng bản phối khác của ca sỹ Susanna Kurner. Ngoài ra, “All you need is love” và “Here comes the sun” cũng được chúng tôi chọn để phát trong buổi tiệc. Chúng tôi là fan lớn của The Beatles mà!

Kỷ niệm đáng nhớ nhất trong hôn lễ của bạn là gì?

Đó là lúc chúng tôi làm lễ. Nói sao nhỉ? Nó chính là “trái tim” và “linh hồn” của cả buổi tiệc. Khoảnh khắc ấy tuyệt vời lắm. Đó là lúc chúng tôi đứng trước gia đình và bạn bè, “xác nhận” tình yêu của cả hai dành cho nhau. Thường thì phần làm lễ đều được mọi người chuẩn bị vào những phút cuối cùng. Chúng tôi thì khác! Chúng tôi đã lên kế hoạch từ rất sớm. Chúng tôi dành thời gian một tháng trước hôn lễ để “tham khảo” từ bạn bè và lên một “kịch bản” thật đặc biệt cho hai đứa. Steve đã khiến cho những vị khách tham dự hôn lễ phải rơm rớm nước mắt khi vừa đàn guitar vừa hát tặng tôi một bản dạ khúc thay cho lời thề, với những ca từ thật lãng mạn, và quan trọng hơn hết, tôi cảm nhận được sự chân thành từ anh. Ánh nắng dịu nhẹ và không khí se se lạnh lúc ấy cũng “phối hợp” với anh rất ăn ý. Đấy là khoảnh khắc mà tôi dường như choáng ngộp bởi cảm xúc nhưng đồng thời cũng bình yên một cách kỳ lạ.




Bạn có lời khuyên nào dành cho những người “đi sau” không?

Hãy bắt đầu sớm! Ngay khi có quyết định, chúng tôi đã bắt tay vào thực hiện ngay, không trì hoãn vì bất cứ lý do gì. Chúng tôi đặt mục tiêu phải hoàn thành tất cả mọi việc một tuần trước hôn lễ và dường như “dính chặt” lấy nó không rời. Thật tuyệt vời khi chúng tôi không phải chạy đôn chạy đáo và rơi vào tình trạng hoảng loạn vì mọi thứ vẫn chưa đâu vào đâu khi ngày hôn lễ đã cận kề. Thay vào đó, chúng tôi có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn trên biển và chỉ chờ đến ngày là “chiến” thôi. Việc chuẩn bị không bao giờ là thừa đâu.







Chúng tôi có 3 bí quyết là dám nghĩ dám làm, toàn tâm toàn ý và một “cái miệng dẻo”. Bạn đừng quên rằng bên cạnh mình còn gia đình và bạn bè, vậy tại sao không thử nhờ họ giúp đỡ? Mật ngọt một chút thì chuyện gì cũng xong xuôi cả thôi. Buổi tiệc sẽ trở nên ý nghĩa hơn nếu họ góp một tay vào, vì nó còn tượng trưng cho sự ủng hộ và những lời chúc phúc của họ đến bạn nữa đấy.

Và điều quan trọng bạn nên nhớ: BUỔI TIỆC NÀY LÀ CỦA BẠN. Hãy làm những điều cả hai muốn, không phải dè chừng xem khách sẽ thích điều gì, ghét điều gì đâu. Buổi tiệc này bạn được ưu tiên mà.

Lược dịch:Phương Hà
Nguồn & Ảnh: greenweddingshoes.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét