Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Tiệc cưới ngoài trời ở Biên Hòa phong cách mộc

Trong tiệc cưới xuất hiện rất nhiều chi tiết trang trí mang đậm nét Việt Nam như gáo dừa, xơ dừa.

Cặp đôi Hoàng Tuấn - Bích Duyên tổ chức đám cưới ở một câu lạc bộ súng sơn tại Biên Hòa vào những ngày cuối năm 2014. Hôn lễ diễn ra ngoài trời, bắt đầu đón khách từ buổi chiều, kéo dài tới tối muộn. Người chịu trách nhiệm trang hoàng cho đám cưới chia sẻ, bữa tiệc muốn thể hiện ý tưởng mới lạ, độc đáo để tôn vinh một tình yêu bình dị, mộc mạc. Với ý tưởng này, ê-kíp trang trí đã chọn những tông màu chủ đạo như nâu, trắng, hồng pastel và xanh lá, những gam tự nhiên mà khi kết hợp lại sẽ toát lên nét mộc cho đám cưới.

Trong tiệc cưới xuất hiện rất nhiều chi tiết trang trí mang đậm nét Việt Nam như gáo dừa, xơ dừa. Những chiếc gáo dừa xuất hiện ở khắp nơi, được trang trí và trở thành lọ hoa trắng, hồng nhẹ nhàng, kết hợp cùng lá xanh mềm mại.

Đón khách là tấm biển bằng gỗ mộc mạc được trang trí với lá xanh mềm mại.

 Bàn gallery với nhiều chi tiết mộc.

 Nến được decor với dây thừng, đặt trên những ụ gỗ. Hoa tươi không nhiều như những tiệc khác nhưng lại toát lên được vẻ tự nhiên nhẹ nhàng mà đôi uyên ương mong muốn. Đặc biệt hoa được cắm trong những dụng cụ rất lạ như vỏ trứng, gỗ, gáo dừa hay ống lon... Thùng tiền mừng decor đơn giản với dây thừng.

Sổ ký tên truyền thống được thay bằng tấm gỗ lớn và chiếc bút cũng được thiết kế đồng điệu.

 Buổi tối, ánh nến được thắp nên làm đẹp thêm cho bàn gallery và không gian tiệc cưới.

 Khu chụp hình là khung 4D với 4 cây trụ gỗ bao quanh. Làm đẹp cho khung gỗ moọc là dây lá nhẹ nhàng cùng nhiều chai lọ, cầu thủy tinh và những bông hoa cắm trong gáo dừa độc đáo được treo cao làm đẹp cho nơi chụp ảnh lưu niệm.

 Khung cảnh nơi chụp ảnh cưới đẹp lung linh trong nắng chiều.

 Lối đi sân khấu thêm lung linh với dàn đèn treo dọc hai bên. Những bình hoa là gáo dừa treo trên những trụ sắt làm đẹp lối đi.

 Điểm nhấn chính trong đám cưới là sân khấu với backdrop được gắn bằng toàn bộ xơ dừa, tạo thành nơi làm lễ ấn tượng.

 Ánh đèn thắp sáng đám cưới.


Khi bắt đầu đám cưới, cô dâu cùng cha tiến tới nơi cử hành hôn lễ.

 Vị trí trung tâm đám cưới chính là backdrop theo phong cách rustic nơi uyên ương cử hành hôn lễ.

 Với cả ngày dài chuẩn bị dưới thời tiết nắng nóng, ê-kíp trang trí đã tạo nên buổi tiệc ấn tượng, lung linh.
Bạn đang ở Hà Nội và cũng muốn có một đám cưới theo phong cách của riêng mình? Hãy để Nguyên Đình giúp bạn thực hiện điều đó.
Theo ngoisao.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét